วันอังคารที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2563

โฆษณาที่มี "กอลิล่าตีกลอง"

    ตามพาดหัวเลยค่ะ กอลิล่าตีกลอง ความเป็นมาของการพาดหัวเรื่องนี้คือเรื่องที่อยากเล่านะคะ เป็นเรื่องเพลงค่ะ..(แล้วมันเกี่ยวกับกอลิล่าตรงไหน?)
       ฮั่นแน..คิดใช่มั้ย!
       เริ่มเรื่องมีอยู่ว่า สมัยนั้นเมื่อน่าจะราวปี 2550 หรือ2551 นี่ล่ะคะ (จำปีไม่ได้แล้วอะ) ช่วงพักเที่ยงของการทำงาน (ในoffice ไม่มีใครล่ะ เขาออกไปทำข่าวหมด555)หนูก็เพลิดเพลินกับการฟังเพลง eng เก่าๆ ฟัง Phil Collins ก็จะเป็น  Another day in paradise พอมาถึง In the air tonight  ช่วงกลองนี่ละที่ทำให้รู้ว่าเป็นเพลงนี้ จำได้ว่าเพลงนี้ คราวนี้อยากดูmv บ้างว่าจะเป็นยังไง ก็เสริชกูรูกูเกิลจ้า ...และที่ขึ้นมาก็มีคลิปนึงที่หน้าปกเป็นคิงคองนั่งถือไม้ตีกลองชุด(ทำให้นึกถึงลิงตีกลองแต๊กของเล่นครั้นยังเยาว์ ใส่ถ่านไขลานก็เดินได้พร้อมตีกลองไปด้วย ..โอ้! สมบัติอันล้ำค่าของเด็กน้อย) 
      ว่าแล้วก็แปลกใจคลิกดูสักหน่อยมันคืออะไร? ผ่าม!!!...เริ่มด้วยพี่เค้าสูดหายใจลึกๆ (มีซูมจมูกรูปหัวใจ ^_^) แล้วก็ตีกลอง..เอ๊ะ!(ถึงขั้นต๊กกะใจ) เพราะตุ๊บลงไปคุ้นๆนะนี่มันคือ In the air tonight นี่ (ง้อวววว! เพลินเลย) แต่นี่คือแค่ช่วงหนึ่งที่ตัดมา เพราะจะมีอีกคลิปที่เต็มๆจ้า อันที่จริง เป็นโฆษณานะ แล้วก็เป็นโฆษณา ..นม..ด้วย! ทำเอายิ้มแก้มปริเลย น่ารักอะ!    
        คราวหน้าเวลาอยากดูก็จำได้แค่ว่าลิงตีกลองโฆษณานม นมอะไรไม่รู้ ของประเทศไหนไม่รู้ รู้แต่ว่าชอบตรงกอลิล่า หรือคิงคอง ที่นั่งตีกลองนี่ละค่ะ (เออนะ...นมกับกอลิล่าตีกลอง แต่ทำไมเลือกเพลงนี้ หรือว่าเนื้อเพลงเข้ากัน?)
       ปล.ไม่มีคลิปมาแปะนะคะ เพราะเป็นคลิปของคนอื่น.



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

วิธี ถักกระเป๋าโครเชต์ทรงถุงแกง

 ถักกระเป๋าโครเชต์ทรงถุงแกงแบบการต่อแผ่นสี่เหลี่ยมตามภาพนี้  นักถักสามารถเพิ่มจำนวนแถวของแผ่นสี่เหลี่ยมเพื่อให้ได้กระเป๋าใบใหญ่ขึ้นได้ค่ะ เม...