วันพฤหัสบดีที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

แนะนำภาพหรือแนะนำเพื่อนให้สมัครเป็นผู้ขายภาพShutter Stock


          2019 สมัคร Shutter Stock ตลาดขายภาพอันดับ 1ของโลก เพื่อทำการขายภาพที่เราถ่ายเอง สร้างเวกเตอร์เอง ที่ผ่านมาต้องวุ่นวายไปทำ Passport แต่ เดี๋ยวนี้สมัครได้ง่ายมาก ใช้แค่บัตรประชาชนแล้ว ก็ยังส่งเวกเตอร์ได้ง่ายขึ้นด้วย รายได้งามๆก็รอเพื่อนๆอยู่ ซึ่งนอกจากภาพแล้ว ยังมี VDO  เพลง ให้ได้ทำขายที่นี่ได้ด้วย 

              บางคนไม่มั่นใจก็จะมีคำถามว่าไม่มีกล้องอย่างช่างภาพมืออาชีพ จะทำได้เหรอ?  ทำได้จ้า ก็กล้องจากมือถือก็ได้นะ เพียงแค่ขนาดภาพจะต้องเป็น 4 ล้านพิกเซล  คำถามต่อไป จะถ่ายอะไรล่ะ ถ่ายไม่สวยอะ ไม่มีเวลา ต่างๆนานาจะเริ่มผุดขึ้นมาถาม   คำตอบอยู่ที่ตัวเองว่าจะทำมั้ย “ ถ้าทำก็เริ่ม ถ้าไม่เริ่มก็ไม่ได้ทำสักที“ โอกาสมาแล้วจะคว้าหรือจะปล่อยไปจนทุกอย่างเปลี่ยน จนไม่มีโอกาสนั้นแล้ว
                เมื่อคิดว่าจะสมัครแล้วก็ เริ่มหาข้อมูลเพิ่มเติมอีกนิด ท่องโลกอินเทอร์เน็ตเป็นประจำอยู่แล้ว ภาษาอังกฤษแปลไม่ได้ก็แปลด้วยกูเกิล  เมื่อเตรียมภาพพร้อม ไฟล์บัตรประชาชนพร้อม ก้าวต่อไปคือ สมัครตามขั้นตอนด้วยความใจเย็น (ย้ำว่าต้องใจเย็น เพราะต้องใช้เวลากรอกข้อมูลนะจ้ะ )

                เมื่อสมัครเป็นช่างภาพ ส่งภาพสอบแล้ว ก็ต้องไปสมัครเพพาวนะจ้ะ ถ้าใครมีแล้วก็สะดวกขึ้น  สามารถกรอกข้อมูลเพื่อรับเงินได้เลย เมื่อขายภาพครบยอดที่ตัวเองตั้งให้จ่ายเงินเป็นขั้นต่ำ 35$  ก็ได้  พอขายครบ35$หรือเดือนนั้นๆ ยังไม่ถึง ก็สะสมไปจนครบ35$ หรืออาจจะเกิน35$ ในสิ้นเดือนของเดือนนั้น ทางชัตเตอร์สต็อคจะตัดยอดให้ในเพพาวในช่วงต้นเดือนถัดไปจ้า
                 ส่วนคนที่ยังไม่มีเพพาวจึงจำเป็นต้องไปสมัครเพื่อความสะดวกในการรับเงินนั่นเองจ้า(ก็ต้องใจเย็นกับการกอกข้อมูลสมัครเพพาวอีกทีนะจ้ะอย่าเพิ่งงอแง...ถอนหายใจ..”เฮ้อ”..ได้...แต่อย่าเพิ่งถอย)  
                  บางท่านสอบผ่านปุ๊ปก็มีภาพที่ถูกโหลดอย่างรวดเร็ว สร้างรายได้ให้กับช่างภาพตั้งแต่เปิดร้านกันเลยทีเดียว   ถ้าพร้อมแล้วก็คลิกที่นี่ สมัครเข้าเป็นผู้ขายชัตเตอร์สต็อค   
จะเจอคำว่า Sign Up ก็คลิกเลยจ้า 


แล้วก็กรอกรายละเอียดตามขั้นตอน 


มีให้ดูขั้นตอนกรอก ที่บทความก่อนหน้านี้ นะจ้ะ 

                              link นี้เลยจ้า     https://www.okpingdiary.com/2018/03/shutterstock.html


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

วิธี ถักกระเป๋าโครเชต์ทรงถุงแกง

 ถักกระเป๋าโครเชต์ทรงถุงแกงแบบการต่อแผ่นสี่เหลี่ยมตามภาพนี้  นักถักสามารถเพิ่มจำนวนแถวของแผ่นสี่เหลี่ยมเพื่อให้ได้กระเป๋าใบใหญ่ขึ้นได้ค่ะ เม...