วันอังคารที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2563

ยูทูปปี 2021 ทำอะไรดี

 ใครที่กำลังคิดจะหารายได้ให้เพิ่มขึ้น ไม่ว่าจะทำเสริม หรือทำจริงจังเป็นอาชีพ การเป็นยูทูปเบอร์เป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับยุคนี้

...Youtube ถือว่าเป็นสื่อออนไลน์ ที่ให้มากมายหลายอย่าง ทั้งการศึกษา หาความรู้ และ บันเทิง  เชื่อว่าผู้คนที่ดูยูทูปคงจะทราบว่า การทำVDO มาอัปโหลดให้ผู้คนเข้ามาชมเนี่ย เจ้าของช่องนั้นๆก็จะได้รายได้ด้วย

...จากไหนน่ะเหรอ? ก็จากยอดวิวและโฆษณาไงจ้ะ

  บางคนรู้ว่าสามารถหารายได้จากยูทูปได้ ก็อยากจะทำบ้าง แต่อย่างไรก็ต้องพิจารณาจากปัจจัยหลายๆสิ่งอย่างด้วยนะคะ สำหรับคนที่อยากทำยึดเป็นอาชีพหรือจะทำเสริมรายได้ อันนี้ก็ต้องพิจารณากันน้าาาา...

ในช่วงปีหน้า2021 ใครที่อยากจะเปิดช่องยูทูปก็อย่าลืมศึกษากฏเกณฑ์ด้วยนะคะ 

ว่าด้วยเรื่อง Contents หรือเนื้อหาสำหรับช่องบ้างดีกว่า ใครที่อยากเริ่มทำ แต่นึกไม่ออกว่าจะทำอะไร ลองสำรวจดูว่า ถนัดสิ่งไหนบ้างหรือเปล่า เช่น วาดภาพ ทำอาหาร  งานDIY การเกษตร ไรงี้ ต้องมีสักอย่างที่ตัวเองพอจะมีความรู้เรื่องนั้นๆ ลองเขียนในกระดาษไว้เป็นหัวข้อแล้ว ค่อยๆดึงออกมาทำทีละชิ้น  ที่สำคัญ เนื้อหานั้นจะต้องคิดเองทำเอง อย่าให้ผิดกฏ ก็เป็นอันใช้ได้ 

เมื่อคิดคอนเทนส์ได้แล้วก็ต้องลงมือทำ ! เป็นกำลังใจให้นะคะ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

วิธี ถักกระเป๋าโครเชต์ทรงถุงแกง

 ถักกระเป๋าโครเชต์ทรงถุงแกงแบบการต่อแผ่นสี่เหลี่ยมตามภาพนี้  นักถักสามารถเพิ่มจำนวนแถวของแผ่นสี่เหลี่ยมเพื่อให้ได้กระเป๋าใบใหญ่ขึ้นได้ค่ะ เม...