วันพฤหัสบดีที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2562

สอนถักผ้าคลุมผมสามเหลี่ยม

         อากาศมันร้อนๆ ฝุ่นก็เยอะ หันไปมองตุ๊กตาหน้าสวย เลยนึกได้  เปลี่ยนชุดให้นางใส่รับฤดูร้อนแล้วก็น่าจะถักผ้าคลุมผมที่คาดผมให้นางด้วยดีกว่า ว่าแล้วก็ให้นางมาเป็นนางแบบให้ด้วยเลย
        เราก็นั่งหัดถักผ้าคลุมสามเหลี่ยมด้วยเข็มโครเชต์ตั้งนานเลยได้มา2แบบ มาฝากจ้า

แบบแรกจะเป็นด้าย summer นะคะ

แบบที่ 2 จะเป็นไหมพรม ค่ะ

#จะถักให้คนก็ได้นะคะ แค่เพิ่มให้กว้างขึ้น
#อย่าลืมกดติดตามช่องyoutube ด้วยนะคะ
#ลองทำดูแล้วแวะมาอวดโฉมให้ชมด้วยนะคะ





shopee.co.th/i.knit   #ที่คาดผม #ผ้าคลุมผม #ที่คลุมผม #ผ้าคลุมผมตาข่าย    ที่คาดผม








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

วิธี ถักกระเป๋าโครเชต์ทรงถุงแกง

 ถักกระเป๋าโครเชต์ทรงถุงแกงแบบการต่อแผ่นสี่เหลี่ยมตามภาพนี้  นักถักสามารถเพิ่มจำนวนแถวของแผ่นสี่เหลี่ยมเพื่อให้ได้กระเป๋าใบใหญ่ขึ้นได้ค่ะ เม...