วันศุกร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

อัดหน้าจอ Mac

เมื่ออยากจะอัดหน้าจอ mac เพื่อใช้วีดีโอไปนำเสนอประกอบการรายงาน ซึ่งเราสามารถทำงานไปอัดไปพร้อมได้
   
     ในเครื่อง mac เราจะใช้ Quicktime player โดยเปิดโปรแกรมมาก็จะมีให้เลือกว่าจะอัดหน้าจอหรืออัดเสียง เราเลือกอัดหน้าจอ

     วิธีที่เราทำอยู่คือการอัดหน้าจอแยกกับเสียง นั่นคือ
     - เราจะนำวิดีโอซึ่งมีนามสกุลเป็น .mov ที่ได้ไปตัดต่ออีกครั้ง
     - แล้วก็ใส่เสียงที่อัดไว้เพิ่มไป
     -ใส่ซาวด์เอฟเฟกซ์เข้าไป
......................................

มาดูหน้าตาApp กันจ้า






by..okpingdiary



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

วิธี ถักกระเป๋าโครเชต์ทรงถุงแกง

 ถักกระเป๋าโครเชต์ทรงถุงแกงแบบการต่อแผ่นสี่เหลี่ยมตามภาพนี้  นักถักสามารถเพิ่มจำนวนแถวของแผ่นสี่เหลี่ยมเพื่อให้ได้กระเป๋าใบใหญ่ขึ้นได้ค่ะ เม...