วันจันทร์ที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

รู้มั้ย! ก้อนเมฆก็ทำเงินให้เราได้

      รู้มั้ย! ก้อนเมฆก็ทำเงินให้เราได้นะ
เราเชื่อนะว่าทุกคนต้องเคยมองท้องฟ้ากันทั้งนั้น วันนี้เรามีกล้องมาพร้อมก็เลยจะถ่ายก้อนเฆมส่งชัตเตอร์สตอคสักหน่อย 
    วันใดที่ก้อนเมฆรูปร่างแปลกก็ถ่ายซะหน่อย เวลาสัก 5โมงเย็น เนี่ยแดดกับก้อนเมฆ นี่เข้ากันดีนะ ลองหาสถานที่ที่เหมาะแล้ว ก็จัดการถ่ายภาพในยามที่มีแสงส่องผ่านก้อนเมฆ สักหน่อย 
       วันนี้มาพร้อมกับกล้องฟูจิ ส่วนโหมดที่ใช้ถ่ายท้องฟ้าก็เลือกโหมด sp > เลือกฉาก snow แล้วก็กดชัตเตอร์ได้เลย (ปล. อย่ามองแสงพระอาทิตย์โดยตรงนะจ้ะ เรามองผ่านจอ Lcd นะคะ)
     มาดูภาพกันเลย...
หมุนไปโหมด sp

เลือกฉากถ่ายภาพเป็น snow



**ภาพผ่านการใช้appมือถือcropและเพิ่มกรอบภาพ อาจทำให้ไฟล์ภาพเล็กลงได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

วิธี ถักกระเป๋าโครเชต์ทรงถุงแกง

 ถักกระเป๋าโครเชต์ทรงถุงแกงแบบการต่อแผ่นสี่เหลี่ยมตามภาพนี้  นักถักสามารถเพิ่มจำนวนแถวของแผ่นสี่เหลี่ยมเพื่อให้ได้กระเป๋าใบใหญ่ขึ้นได้ค่ะ เม...